iPhone Xs Max phiên bản 2 Sim vật lý bán chạy tại Việt Nam


Như vậy, chỉ sau một thời gian được bán theo đường xách tay tại Việt Nam thì những model iPhone Xs Max phiên bản 2 SIM vật lý đang trong tình trạng khan hàng và ngày càng có xu hướng tăng giá bán. 



Theo đó, model iPhone Xs Max là mẫu máy được Apple hỗ trợ 2 SIM nhưng có nhiều sự khác biệt ở thị trường bán ra khi có tùy chọn 2 SIM vật lý hoặc là dạng 1 SIM có hỗ trợ eSIM. Nguồn tin từ một số hệ thống bán lẻ cho biết iPhone Xs Max phiên bản 2 SIM vật lý có sức mua cao hơn vì có khả năng hoạt động song song được 2 SIM cùng ột lúc và cũng có thể thay thế một cách dễ dàng hơn. Ở thời điểm này, eSIM vẫn chưa được nhà sản xuất hỗ trợ chính thức tại Việt Nam nên có thể nhiều người dùng sẽ chọn giải pháp là mua máy có tích hợp cả hai khe cắm SIM nhằm phục vụ nhu cầu của mình.

Với việc hỗ trợ 2 SIM, thì người dùng có thể sử dụng một SIM để làm việc phát mạng 4G trong khi SIM còn lại dùng để nghe gọi, hoặc một SIM cho công việc và một SIM dùng cho gia đình.

Về chất lượng dịch vụ, cả 2 SIM đều tương thích tốt với 4G ở Việt Nam. Các tính năng FaceTime bằng giọng nói, video đều hoạt động tốt. Thậm chí, người dùng có thể tinh chỉnh để cùng lúc nhận được hai số điện thoại trên máy.

Hiện do lượng máy iPhone Xs Max về Việt Nam khá ổn định nên giá cũng đã về gần sát với mức mà Apple đề xuất. Cụ thể, phiên bản iPhone Xs Max 2 SIM vật lý 64 GB đang được chào bán 31,279 triệu đồng, trong khi đó bản 256 GB về mốc 34 triệu đồng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét