Chia tay người yêu vì không mua nổi Z5 Compact

Có lẽ những người yêu công nghệ không còn xa lạ gì chiếc điện thoại Sony Xperia Z5 Compact đình đám của Sony với nhiều ưu điểm vượt trội như tích hợp cảm biến vân tay, camera sắc nét, màn hình siêu xinh và thiết kế siêu đẹp.

Nhưng chỉ vì một chiếc điện thoại mà nhiều đôi trai gái chia tay. Có lẽ giới trẻ ngày nay càng ngày càng thực dụng. Và vừa qua nức lên một câu chuyện cô gái đòi chia tay người yêu chỉ vì không mua nổi chiếc điện thoại Z5 Compact.


 Chuyện xảy ra tưởng đùa nhưng lại là thật. Khi tôi đang đi mua smartphone tại FPTShop với một người bạn, hai đứa đang mải mê ngắm những chiếc smartphone hàng đầu thế giới như Samsung S6 edge, iPhone 6,….thì nghe tiếng cãi vã bên ngoài shop. Giật mình thoảng thốt vì người đang thốt ra những lời lẽ bậy bạ lại là một cô gái có tuổi đời còn rất trẻ. Nghe không rõ lắm nhưng đại ý cô gái nói với chàng trai là : em muốn mua Sony Z5 Compact, em thích chiếc điện thoại này, thiết kế của nó vừa với tay em, màn hình nó đẹp, camera nó siêu nên em có thể chụp ảnh dễ hơn, tự sướng cũng dễ, anh không thấy bây giờ bọn nó toàn dùng iphone 6 à, em dùng Z5 compact là cùi bắp lắm rồi. Có việc nhỏ này thôi cũng không làm được cho em thì anh làm được gì? Anh cút đi và đừng gặp em nữa. Tất nhiên, cô gái đó còn đệm rất nhiều từ ngữ bậy bạ đằng sau nhưng tôi không nói ra. Có vẻ như cô gái này rất am hiểu công nghệ.



Cãi nhau một lúc anh bảo vệ ra nhắc khéo đôi trai gái nọ. Lúc sau tôi thấy cô gái đó vùng vằng bỏ đi và chàng trai lẽo đẽo theo sau. Tôi mới nghĩ… chàng trai này nên chia tay đi để giải thoát cuộc đời mình. Với những cô gái ham vật chất và dựa dẫm vào người yêu thì suốt đời sẽ sống một cuộc đời tầm gửi. Và chàng trai đó sẽ không hạnh phúc. Tuy nhiên, nếu tôi có người yêu, tôi cũng mua cho em một chiếc Z5 Compact vì nó rất hợp với con gái. Đó cũng là một gợi ý khá tốt với người nào đang muốn tìm mua điện thoại dành tặng bạn gái.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét