Hướng dẫn cách khóa màn hình bằng cảm biến vân tay cho Galaxy S5

Làm thế nào để khóa màn hình bằng vân tay cho Galaxy S5? Dưới đây là bài viết hướng dẫn cách khóa màn hình bằng cảm biến vân tay cho Galaxy S5 cực hot hiện nay.

Galaxy S5 tưng là chiếc smartphone cao cấp, nổi đình nổi đám một thời với thiết kế đẹp và khả năng chống nước. Nhưng điều đáng tiếc trên model này là không được nhà sản xuất trang bị cảm biến vân tay, trong khi đây là một tính năng rất tốt để bảo vệ dữ liệu trên smartphone. Tuy nhiên, chỉ với một ứng dụng cực đơn giản thì người dùng đã có thể khóa màn hình bằng cảm biến vân tay rồi đó.

Hiện nay, có tới 2 mức độ sử dụng cảm biến vân tay cho thiết bị này. Thứ nhất là ở mức độ khóa an toàn và mức độ khóa bảo mật dữ liệu.

Nếu như các bạn muốn ở mức độ khóa tuyệt đối thì có thể set mật khẩu trong từng thư mục, còn lại thì sử dụng khóa màn hình không cũng ok.

Nếu như điện thoại iPhone có jailbreak thì Android cũng không ngoại lệ. Nếu như bạn sử dụng điện thoại Galaxy S5 hoặc những dòng smartphone tương tự thì hãy tải ngay ứng dụng Finger Security này về và cài đặt nhé. Tải ứng dụng tại : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.rickclephas.fingersecurity

Sau khi tải thành công, các bạn kích hoạt ứng dụng lên, tiếp đến bật tính năng sử dụng cảm biến vân tay trong phần cài đặt của mình. Rõ ràng, đây là một ứng dụng mở khóa màn hình android bằng vân tay.

Ưu điểm của FingerSecurity là nó có giao diện tương đối đơn giản, phía bên ngoài chính là logo ứng dụng và những tab chức năng. Điển hình như tab AppList thì bạn cần phải chọn những ứng dụng mà bạn cần khóa lại bằng cảm biến. Còn với tab Setting thì bạn phải cài đặt chức năng cho ứng dụng đó.

Và chỉ với một bước đơn giản như vậy là bạn dễ dàng bảo mật dữ liệu cá nhân để người khác khó có thể biết được. Đây là một thủ thuật vô cùng tiện lợi phải không ạ? Tuy nhiên, một điểm lưu ý là bạn cũng cần phải đặt thêm 1 mật khẩu để đề phòng trường hợp khác vì có thể vì một lý do gì đó mà bạn không thể quét vân tay vẫn có thể truy cập được vào điện thoại.


Tóm lại, đây là một ứng dụng khóa màn hình Android bằng cảm biến vân tay rất hay hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét