Những điều chỉ có trên Samsung Galaxy Tab E

Galaxy Tab E là chiếc tablet giá rẻ được Samsung sản xuất nhằm hâm nóng thị trường máy tính bảng tầm trung. Và dưới đây là những điều chỉ có trên chiếc máy tính bảng này.

Samsung Galaxy Tab E mang thiết kế mới với phong cách mới

Sở hữu một phong cách thiết kế mới hoàn toàn. Sản phẩm được lòng người dùng với độ mỏng chỉ 8.5 mm cùng trọng lượng 495 gram cùng mặt lưng có khả năng chống vân tay hiệu quả.


Hiệu năng vô cùng mượt mà

Thật khó có thể tìm được chiếc máy tính bảng nào trong phân khúc tầm trung lại có hiệu năng tốt như Tab E. Vi xử lý tốc độ 1.3 GHz cùng dung lượng Ram 1.5 GB hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm mượt mà cho người dùng khi truy cập vào những ứng dụng cơ bản như lướt web, check email….

Màn hình 9.6 inch hiển thị sắc nét

Là chiếc máy tính bảng thuộc phân khúc tầm trung nhưng Tab E được Samsung ưu ái trang bị màn hình rộng 9.6 inch giúp người dùng xem phim hay đọc báo cũng “đã mắt” hơn rất nhiều. Đặc biệt hữu dụng đối với dân văn phòng thường xuyên phải làm việc với máy tính bảng.


Chế độ đa nhiệm mạnh mẽ

Còn gì tuyệt vời hơn khi trải nghiệm đa nhiệm trên máy tính bảng – những điều tưởng chừng chỉ có trên máy tính xách tay. Tab E mang lại những trải nghiệm đa nhiệm tuyệt vời, cùng một lúc bạn có thể chat skype, check facebook hay check email mà không lo máy bị giật hay lag.

Camera 5MP chụp ảnh vô cùng sắc nét

Thật khó có thể tìm được một sản phẩm máy tính bảng tầm trung nào lại sở hữu camera sắc nét như chiếc Galaxy Tab E. Máy được trang bị camera độ phân giải 5MP giúp người dùng dễ dàng lưu lại từng khoảnh khắc một cách chi tiết và sống động. Ngoài ra, chiếc camera này cũng tích hợp khá nhiều ứng dụng hữu ích chỉnh sửa hình ảnh tuyệt đẹp.


Nhìn chung chiếc máy tính bảng này rất phù hợp với đối tượng là học sinh, sinh viên hay dân văn phòng. Bên cạnh đó, cũng còn nhiều lựa chọn thay thế cho chiếc Galaxy Tab E này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét