Lenovo trình làng Yoga Tab 3 8 inch với camera xoay 180 độ vô cùng độc đáo

Mới đây, hãng công nghệ Đài Loan chính thức trình làng chiếc máy tính bảng Lenovo Yoga Tab 3 8 inch với điểm nổi bật là chiếc camera xoay 180 độ cực kỳ độc đáo.



Theo đó, máy được bán ra với mức giá 4.990.000 đồng với cấu hình tương xứng với tầm giá. Máy được trang bị một màn hình rộng 8inch Full HD với sự hỗ trợ của tấm nền IPS cho khả năng hiển thị hình ảnh khá tuyệt vời. Ngoài ra, vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.3 GHz cùng dung lượng RAM 1GB, hệ điều hành Android giúp máy có thể hoạt động một cách trơn tru và hiệu quả với những tác vụ thông thường. Không chỉ vậy, điểm nhấn có lẽ nằm ở chiếc camera có thể xoay được 180 độ. Khi đó, nó không chỉ có vai trò như một chiếc camera chính mà còn có vai trò như chiếc camera phụ giúp người dùng selfie cực chất, lưu giữ lại được những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống.



Thêm vào đó, tính năng anypen cũng là điểm thu hút chính của sản phẩm này. Đây cũng chính là tính năng khác biệt của Lenovo Yoga Tab 3 8 inch so với tất cả những chiếc tablet khác cùng phân khúc. Với tính năng này người dùng dễ dàng điều khiển thiết bị của mình. Một khi bạn đã chán phải sử dụng ngón tay để điều khiển máy thì việc bạn dùng đến chiếc bút bi hay một củ cà rốt để điều khiển Lenovo Yoga Tab 3 8 inch cũng mang lại cho bạn những trải nghiệm khá thú vị

Được biết, sản phẩm đã chính thức được bán ra tại Việt Nam. Bạn có thể mua sản phẩm này tại các cửa hàng của FPTShop trên toàn quốc.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét