Tai nghe tốt cho iPad Pro 9.7 inch

Như các bạn đã biết thì Apple bán iPad Pro 9.7 inch không kèm tai nghe. Vì vậy, những ai thích nghe nhạc bằng iPad phải tự sắm cho mình một chiếc tai nghe. Nhưng nghe nhạc bằng iPad thì nên mua loại tai nghe nào mới chất? Và dưới đây là những chiếc tai nghe dành cho iPad cực chất.



Tai nghe của iPhone

Thật vậy, những ai đã từng nghe nhạc bằng tai nghe của iPhone hẳn sẽ rất sướng thì trống đập thình thịch, âm thanh cực trong, nghe nhạc cực phê. Đặc biệt là chiếc tai nghe của iPhone 6s thì thôi rồi lượm ơi. Nhưng mức giá chính hãng cho một chiếc tai nghe iPhone không hề rẻ. Nó rơi vào khoảng 500k nên nếu bạn muốn mình được hưởng trọn vẹn những phút giây nghe nhạc thư thái thì nên sắm ngay cho mình một chiếc.

Tai nghe của HTC 



Tuyệt, rất tuyệt khi bạn sở hữu một chiếc tai nghe của HTC để nghe nhạc trên iPad Pro 9.7 inch. HTC luôn nổi tiếng với công nghệ âm thanh tuyệt đỉnh, cũng vì vậy mà những chiếc tai nghe được HTC sản xuất nghe nhạc cũng cực đã. Và tất nhiên, đi kèm với nó là một mức giá cũng không hạt dẻ đâu. Ít nhất cũng phải từ 400k đổ lên nếu muốn một chiếc tai nghe tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét