Đánh giá khả năng trải nghiệm của iPhone 7 Plus

Đằng sau vẻ nhàm chán không lối thoát của iPhone 7 Plus chính là hiệu năng xử lý vô cùng mượt mà mang lại trải nghiệm cực xuất sắc dành cho người dùng. Với chiếc iPhone 7 Plus bạn sẽ có sự trải nghiệm hoàn hảo hơn như khả năng duyệt web nhanh hơn, load game cũng nhanh hơn, đặc biệt là khả năng chụp ảnh cũng xuất sắc hơn và dung lượng pin cũng ấn tượng hơn.

Trước đây, người ta cũng nói khá nhiều đến sức mạnh của vi xử lý A10 trên bộ đôi iPhone mới. Tuy nhiên, phải đến khi mà bạn có sự trải nghiệm thì mới có thể thấy hết được sự mượt mà của chiếc smartphone này. Với việc Apple đã bổ sung thêm 1GB RAM cho chiếc điện thoại iPhone 7 Plus thì người dùng cứ thoải mái mà chơi tẹt ga, khỏi phải lo tắt những ứng dụng đang chạy ngầm của máy.



Không chỉ vậy, màn hình của iPhone 7 còn được người dùng đánh giá cao ở khả năng hiển thị nên khiến những người dùng dù khó tính nhất cũng khá hài lòng. Đặc biệt, nếu sử dụng ở ngoài trời thì màn hình iPhone 7 Plus vẫn cho góc nhìn khá tốt và màn hình này cũng được đánh giá là tốt nhất thị trường.
Đặc biệt, nút Home mới chính là nhiều điểm mà người dùng đang quan tâm trên chiếc điện thoại iPhone 7 Plus này. Bạn chỉ cần mất có vài ngày đã có thể làm quen được với nút Home này dù lúc đầu nó sẽ tạo cảm giác hơi khó chịu vì nút nhấm chìm hơi bị cứng và không được mượt mà. Nhưng khi quen thuộc thì nó lại rất thú vị và khiến bạn quên hẳn được rằng đây là nút Home ảo.



Dù trải nghiệm cầm nắm có vẻ hơi nặng nay, nhưng bù lại, iPhone 7 lại sở hữu thời lượng pin khá tốt. Nhiều người cho biết dung lượng pin của iPhone 7 không thể đáp ứng được thời gian trải nghiệm tới 1 ngày dù rằng nó có khá nhiều cải tiến so với chiếc iPhone 6s.

Điện thoại iPhone 7 Plus còn có khả năng đáp ứng cực tốt trong khoảng 1,5 ngày nếu như bạn thao tác nhiều trên smartphone, còn nhẹ nhàng hơn thì có thể lên tới 2 ngày. Khi đi vào sử dụng thực tế thì viên pin của chiếc iPhone 7 Plus này lại nhỉnh hơn gần 10% so với viên pin của iPhone 6S Plus.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét