iPhone 7 phiên bản Jet Black bị dính chữ vào miếng dán

iPhone 7 Jet Black đã từng là chiếc smartphone được nhiều người săn đón nhất, nhưng không phải vì thế mà nó trở nên hoàn hảo. Cụ thể, gần đây có nhiều người phản ánh tình trạng chiếc iPhone 7 Jet Black bị dính chữ theo lớp bảo vệ mặt lưng khi người dùng bóc miếng này ra.



Nhiều người sau khi mua những chiếc điện thoại mới hay có thói quen giữ gìn nó một cách cẩn thận. Đặc biệt là với chiếc điện thoại iPhone 7 Jet Black, nhưng chiếc smartphone này lại có nhược điểm là nó rất dễ bị tổn thương bởi những lớp sơn bóng. Và cách tốt nhất để sử dụng phiên bản này được an toàn là dùng nó với ốp lưng. Vì nếu như người dùng vô tình bóc lớp dán bảo vệ này thì chữ iPhone cũng vì thế mà bay đi mất.



Theo đó, miếng dán sử dụng ở trong video trên chính là Slickwraps Naked Warp. Tuy nhiên, cũng đã có khá nhiều người gặp phải trường hợp này  với nhiều loại tấm dán khác nhau.

Hiện tại Apple vẫn chưa có phản hồi gì về vụ việc lần này, tuy nhiên chúng tôi có lời khuyên cho các bạn sử dụng iPhone 7 Jet Black là bạn chỉ nên sử dụng chiếc ốp lưng này để giữ cho máy được mới lâu hơn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét