Xuất hiện đối thủ nặng ký của iPhone SE

Một số nguồn tin bị rò rỉ từ Trung Quốc cho biết hãng công nghệ lớn của nước này là Xiaomi sẽ cho ra mắt một chiếc smartphone mới mang tên M2 SE sẽ là đối thủ đáng gờm của iPhone SE.



Nguồn tin cho biết Xiaomi M2 SE sở hữu thiết kế giống với Mi 5 với màn hình rộng 4.3 inch cùng độ phân giải HD. Về cấu hình, máy sở hữu vi xử lý Snapdragon 820, dung lượng RAM là 3GB và chiếc camera chính có độ phân giải 13MP. Như vậy, hãng này làm giống hết với cái cách mà Apple đã làm với iPhone SE.

Ưu điểm của M2 SE là được trang bị cảm biến vân tay và sạc nhanh Quick Charge 3.0 cùng nhiều tính năng cao cấp tương tự như những smartphone cao cấp khác. Về bộ nhớ, có thể máy được trang bị bộ nhớ là 32GB và viên pin dung lượng 2350 mAh.

Nhiều khả năng sản phẩm này sẽ được ra mắt vào quý II năm nay với mức giá là 1.799CNY rơi vào khoảng hơn 6 triệu đồng. 




Trước đó vào tháng 3 vừa rồi, Apple đã chính thức cho ra mắt chiếc điện thoại iPhone SE với cấu hình mạnh mẽ và nhiều tính năng cao cấp tuy nhiên thiết kế lại có nhiều điểm tương đồng với iPhone 5 và iPhone 5s. Chiếc điện thoại này được trang bị màn hình rộng 4 inch và hãng sản xuất chiếc điện thoại này nhằm hướng tới những người muốn sử dụng điện thoại thuộc phân khúc này. Máy được bán ra với mức giá là 399 USD.   
Dù rằng việc ra mắt iPhone SE của hãng công nghệ Apple bị nhiều người chê bai tuy nhiên vẫn khó có thể phủ nhận được sức hút khủng của một hãng công nghệ lớn nhất thế giới với việc thu hút hơn 1000 công ty đang tham gia. Thông tin đến từ tờ Wall Street Journal, Apple Inc cho biết họ đang chiếm hơn 90% lợi nhuận của tận 8 nhà sản xuất smartphone lớn nhất hiện nay trên thế giới. Apple cũng đạt lợi nhuận khủng khiếp hơn khi điện thoại của họ chỉ chiếm tới khoảng 20% thị phần. Và đây cũng là một trong những lý do lý giải vì sao mà Apple luôn là đối thủ cạnh tranh hàng đầu của các hãng khác.   

0 nhận xét:

Đăng nhận xét