Choáng ngợp trước vẻ đẹp của Samsung Gear S2 Classic Platinum

Nếu như người dùng đã từng ấn tượng mạnh mẽ với chiếc Samsung Gear S2 Classic thì còn ấn tượng hơn với vẻ đẹp của Samsung Gear S2 Classic Platinum. Máy sắp về Việt Nam với mức giá chỉ hơn 8 triệu đồng.

Cách đây một thời gian thì Samsung đã giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của sản phẩm này tại một sự kiện. Được biết mẫu đồng hồ mới này của Samsung được thiết kế hình tròn với dây da cực kỳ ấn tượng.



Kích thước màn hình cũng nhỏ gọn xuống chỉ còn 1.2 inch và dường như hãng đang quan tâm mạnh mẽ đến trải nghiệm của người dùng khi mang tới một thiết kế truyền thống với phiên bản mới nhất.

Bên cạnh chiếc Gear S2 Classic Platinum còn có một phiên bản khác là Samsung Gear S2 với ba tùy chọn kích thước khác nhau là 

- Gear S2 thường: kích thước 42.3 x 49.8 x 11.4 mm và nặng 47 gram.
- Gear S2 Classic: kích thước 39,9 x 43,6 x 11,4 mm và nặng 42 gram.
- Gear S2 tích hợp kết nối 3G: kích thước 44 x 51,8 x 13,4 mm và nặng 51 gram.

Không chỉ vậy, ở mặt của Samsung Gear S2 máy còn được trang bị 2 nút xoay với chức năng chính là nút Home và nút Back. Chính vì vậy mà người dùng cũng dễ dàng có thể tận dụng được lợi thế của núm xoay này với mục đích điều hướng và truy cập nhanh vào những thông báo hoặc ứng dụng.

Về độ phân giải màn hình, máy được trang bị một màn hình có độ phân giải 360x360 pixel cho mật độ điểm ảnh lên tới 302 ppi. Cấu hình cũng có một sự nâng cấp đáng kể về vi xử lý và cũng được bổ sung khá nhiều kết nối quan trọng. 



Ngoài ra, Samsung còn cho biết thêm là Gear S2 được trang bị vi xử lý lõi kép có tốc độ lên tới 1GHz cùng dung lượng RAM 4GB, với kết nối NFC và kết nối không dây, 3G cùng khe cắm SIM nên bạn có thể thực hiện được những cuộc gọi độc lập với điện thoại. Không chỉ vậy, Gear S2 còn có khả năng chống nước và bụi theo tiêu chuẩn IP68. Chính vì vậy, nếu người dùng sử dụng thiết bị trong trời mưa cũng không sao.

Về dung lượng pin, máy được trang bị viên pin dung lượng 350 mAh đối với phiên bản không có 3G và viên pin 300 mAh đối với phiên bản có 3G. Samsung hứa hẹn rằng thời gian sử dụng pin của máy lên tới 2 đến 3 ngày đối với phiên bản không có 3G và phiên bản có 3G là khoảng 2 ngày. Nhưng tất cả cũng chỉ là lý thuyết mà nhà sản xuất đưa ra. Cụ thể thế nào chúng ta cần phải trải nghiệm mới có câu trả lời chính xác. 



Samsung Gear S2 sẽ lên kệ với hai phiên bản màu sắc bao gồm xám đen đi cùng với dây đeo bằng da cùng màu, phiên bản thứ hai sẽ có màu bạc và dây đeo màu trắng.

Samsung hiện chưa công bố giá bán và ngày phát hành chính thức cho Gear S2 này. Tuy nhiên, giới công nghệ có thể biết thêm chi tiết về sản phẩm này tại IFA 2015 sẽ diễn ra từ ngày 2/9 tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét