Samsung Galaxy Note 7 được bán ra vào giữa tháng 8 với mức giá 19 triệu đồng

Galaxy Note 7 vẫn chưa được nhà sản xuất công bố chính thức tại Việt Nam nhưng nhiều công ty bán lẻ đã cho đặt hàng Galaxy Note 7 và thời gian giao máy dự kiến là từ ngày 19/08 với 3 màu là màu đen, bạc và màu vàng.

Galaxy Note 7 được bán ra với mức giá khá đắt, đắt hơn tới vài tram đến vài triệu đồng so với mức giá bán ra của Galaxy S7 và S7 edge. FPTShop cho biết, giá niêm yết chính thức của Galaxy Note 7 là từ 18,99 triệu đồng cho đến 19,99 triệu đồng. Sản phẩm này chính thức lên kệ vào ngày 2/08 và sẽ có mặt tại Việt Nam vào gnafy 11/08 nhưng đến ngày 19/08 khách hàng mới có thể nhận được sản phẩm nếu đặt trước.



Tại hệ thống bán lẻ khác như Viễn Thông A cũng cho phép người dùng đặt mua Galaxy Note 7 với mức giá lên tới 18.99 triệu đồng. Được biết vào năm nay, Galaxy Note 7 sẽ có mặt sớm tại Việt Nam. Về thông số kỹ thuật của sản phẩm này bao gồm màn hình rộng 5.7 inch, độ phân giải QHD lên tới 2K, 2 SIM, dung lượng RAM có thể từ 6GB.

Theo kế hoạch thì Samsung Note 7 sẽ chính thức được công bố tại Mỹ vào ngày 02/08 với nhiều nâng cấp về cấu hình. Note 7 hứa hẹn là chiếc điện thoại đầu tiên của Samsung được trang bị tính năng mở khóa bằng quét võng mạc mắt. Về thiết kế, Note 7 được nhà sản xuất trang bị thiết kế cong ở hai viền tương tự như Galaxy S7 edge khác hoàn toàn với thiết kế phẳng như trên Note 5.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét