Lộ diện iPhone 7 Pro với camera kép khá độc đáo

Dự kiến vào tháng 9 tới Apple không chỉ giới thiệu bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus mà còn có thêm phiên bản mới mang tên iPhone 7 Pro. Được biết, chiếc iPhone 7 Pro này sở hữu chiếc camera kép và sạc không dây khá tiện lợi.



Và thời gian mới đây đã xuất hiện những hình ảnh thực tế khá rõ nét về chiếc điện thoại iPhone 7 Pro này và giúp chúng ta có một cái nhìn đầy đủ hơn về những model iPhone 7 mà hãng giới thiệu vào tháng 9 tới đây. Như vậy rất có thể Apple sẽ giới thiệu đến người dùng tới 3 phiên bản iPhone là iPhone 7, iPhone 7 Plus và iPhone Pro. Ưu điểm nổi bật của chiếc iPhone 7 Pro nằm ở cụm camera kép với sạc không dây và vô vàn những công nghệ hàng đầu khác.



Theo đó, chiếc smartphone iPhone 7 Pro được nhà sản xuất trang bị màn hình rộng 5,5 inch, mặt trước vẫn là thiết kế cũ nhưng mọi sự đặc biệt nằm ở mặt sau của sản phẩm khi nó được trang bị cụm camera kép lồi tương tự như iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Dường như Apple đang có kế hoạch phát triển thuật toán xử lý hình ảnh mới dựa trên bằng sáng chế về camera kép đã được hãng đăng ký từ tháng 1/2016. Ưu điểm của giải pháp này là nó tăng cường được năng lực của chiếc camera sau, có khả năng nâng cao độ phân giải và đặc biệt là zoom lên không bị vỡ ảnh và có thể chụp ảnh trong góc rộng. Thêm vào đó là ở mặt sau của máy xuất hiện 3 chấu kim loại, rất có thể là tiếp điểm kết nối với sạc không dây.

Và tính đến thời điểm hiện tại thì hầu như những thông tin về toàn bộ cấu hình của chiếc smartphone iPhone 7 đã được xác định khá rõ nét. Theo đó, các model sẽ được nhà sản xuất trang bị vi xử lý A10, có thể iPhone 7 Pro là A10x. Camera sau của máy có thể lên tới 12MP. Dung lượng Ram có thể từ 2GB được nâng cấp lên 3GB, dung lượng pin lớn hơn tới 10% so với thế hệ trước.

Dù rằng sở hữu độ xác thực tương đối cao nhưng hình ảnh trên của iPhone 7 Pro vẫn là một ẩn số. Những bí mật sẽ được bật mí vào tháng 9 tới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét