Xiaomi Mi Mix 2 không viền màn hình đẹp không đỡ nổi

Những hình ảnh đầu tiên về chiếc điện thoại Xiaomi Mi Mix 2 đã chính thức được hé lộ khi hàng loạt thông tin về model này xuất hiện.

Giới công nghệ đã chứng kiến những hình ảnh thực tế của mẫu máy này và từ đó cho thấy Mi Mix 2 sở hữu viền màn hình siêu mỏng, còn mỏng hơn rất nhiều so với model không viền màn hình Mi Mix.



Nhìn vào những hình ảnh này có thể nhận thấy Xiaomi Mi Mix 2 được nhà sản xuất trang bị thiết kế bo tròn khá mềm mại hơn nhiều so với trước đây. Không chỉ vậy, cạnh dưới của máy cũng được làm giảm diện tích một cách đáng kể.

Những lời đồn đoán và nguồn tin rò rỉ gần đây cho thấy điện thoại Mi Mix 2 được nhà sản xuất trang bị vi xử lý Snapdragon 835, dung lượng RAM lên tới 6GB, màn hình Amoled rộng 6.2 inch và độ phân giải lên tới 2.960 x 1440 pixels. Pin dung lượng cực khủng là 4.400 mAh hoặc 4.500 mAh.


Theo lời CEO của Xiaomi, mẫu điện thoại này hiện đang trong quá trình sản xuất hàng loạt. Máy sẽ chỉ chính thức được giới thiệu ra thị trường trong một sự kiện được tổ chức vào ngày 11/9 tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét