Candy Crush Saga được cài đăt sẵn trên Microsoft Lumia 950 và 950 XL

Hai chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Microsoft mang tên Lumia 950 và Lumia 950 XL vừa chính thức được ra mắt. Máy được trang bị hệ điều hành Windows Phone 10 mới nhất và cùng với đó là chiếc máy tính bảng Surface Pro 4 và một chiếc vòng đeo tay.

Trước thời điểm hai sản phẩm này ra mắt, có khá nhiều thông tin vỉa hè về việc rò rỉ những tính năng, thiết kế của hai thiết bị này, và hiện tại chúng tôi nhận được thông tin là hai smartphone này được cài đặt sẵn trò chơi ăn khách hiện nay là Candy Crush Saga.



Candy Crush Saga là một trò chơi rất nổi tiếng được nhiều người sử dụng trên cả ba hệ điều hành rất nổi tiếng hiện nay như Android, iOS và Windows Phone. Rõ ràng việc trò chơi này được cài đặt sẵn vào máy đang chứng tỏ mối quan hệ rất tốt giữa Microsoft và nhà sản xuất King’s. Nên nếu người dùng chọn mua sản phẩm này tương lai sẽ được sử dụng nhiều trò chơi hay hơn nữa. Đó là theo ý kiến dự đoán của tôi.

Microsfot cho biết, đây là một tựa game đình đám được nhiều người chơi nên hãng quyết định cài đặt sẵn trên Windows Phone 10. Nhưng không phải tất cả những phiên bản nào của Microsoft Lumia 950 và 950 XL cũng được cài đặt sẵn trò chơi này, chỉ được cài đặt sẵn trên phiên bản toàn cầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét