Tìm hiểu nhanh camera của Sony Xperia Z5 premium

Mỗi khi nhắc đến smartphone chúng ta không thể không nói tới khả năng chụp ảnh của chúng. Và đối với chiếc Sony Xperia Z5 Premium cũng vậy. Nó là 1 điểm rất quan trọng trên chiếc điện thoại này. Vậy nói có những điểm đặc biệt gì? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.
[IMG]
Nếu như bạn đã từ sử dụng qua các sản phẩm của Sony thì sẽ thấy chúng đều được đầu tư rất nhiều về khả năng chụp ảnh với cảm biến có độ phân giải cao, các tính năng chụp ảnh siêu việt. Tuy nhiên chúng vẫn bị người dùng phàn nàn về khả năng lấy nét, cũng chính vì vậy mà Sony đã cải tiến chúng và cho ra mắt chiếc Z5 Premium.
[IMG]
Cùng với Z5 và Z5 Compact, chiếc điện thoại Xperia Z5 premium được cải thiện độ phân giải lên tới 23 Mp so với người tiền nhiệm, bên cạnh đó thì khẩu độ cũng được tăng lên ½,3 inch. Cảm biến này được tạo ra dưới sự hợp tác của Sony Mobile và các kỹ sư máy ảnh Alpha. Cũng theo đó thì khả năng lấy nét của Z5 Premium được tăng nên khá nhiều với tốc độ chưa tới 0,1 giây. Và nó được đánh giá là chiếc smartphone lấy nét nhanh nhất hiện nay. Đồng thời thì việc zoom khi chụp ảnh cũng được quan tâm hơn với tính năng Clear Image Zoom 5x được trang bị.
[IMG]
Tuy nhiên khả năng ổn định quang học trên chiếc điện thoại mới này vẫn không được chú trọng so với những dòng điện thoại trên 10 triệu khác. Camera trước là 5 MP cho khả năng chụp ảnh Selfie tốt.
Cuối cùng chính là các ứng dụng trong chụp ảnh của Sony Z5 Premium. Chúng là những cải tiến tuyệt vời, các chế độ chụp ảnh được trang bị đầy đủ và kèm theo khả năng quay phim 4K tuyệt vời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét