Sony + Apple = Oppo Neo 7?

Hãng công nghệ đến từ Trung Quốc không còn quá xa lạ với người tiêu dùng. Qua hàng loạt những clip quảng cáo trên đài truyền hình, trên mạng xã hội. Qua những chương trình thực tế mà hãng tài trợ và qua Sơn Tùng MTP. Có lẽ, bài viết này, tôi xin không nói đến chất lượng, mà chỉ nói về thiết kế của chiếc điện thoại mới nhất mà hãng vừa cho ra mắt mang tên Oppo Neo 7.

Vừa tạt qua website của FPTShop để xem sản phẩm này. Thú thực, mấy hôm trước tôi cũng nghe nói đến nó nhưng trên mạng nhiều hình ảnh chưa chính thức, nên hôm nay mới có dịp chiêm ngưỡng dung nhan em nó. Và tôi nhận xét rằng : Không có gì nổi bật.




Mặt sau nhìn rất giống với Sony

Thật vậy, vì sao tôi nói thế ?

Trước hết, các bạn có thể nhìn thiết kế tổng thể. Có rất nhiều điểm giống Sony. Thiết kế phẳng, mặt lưng phẳng. Đặc biệt, mặt trước còn rất giống iPhone. Từ cách bố trí camera, loa thoại, rồi viền xung quanh đó. Đấy, nhắc đến bộ viền tôi mới nhớ. Rất giống iPhone !

Bộ khung kim loại nhìn khá sang trọng, được làm bo tròn cũng khá tinh tế. Tuy nhiên, người dùng vẫn nhìn thấy hình bóng của iPhone 6 trên chiếc Neo 7 này.




Chắc hẳn các bạn vẫn còn nhớ chiếc iPhone 4 đình đám một thời. Nhìn vào chiếc Oppo Neo 7 các bạn có nhận thấy điểm tương đồng ở bộ khung ?

Hãy để lại comment để chúng tôi biết ý kiến của bạn. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết đập hộp Oppo Neo 7 để biết thêm thông tin chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét