Không đủ tiền mua Zenfone Selfie thì nên mua điện thoại nào ?

Chiếc điện thoại tự sướng hot nhất hiện nay của hãng công nghệ Đài Loan mang tên Asus Zenfone Selfie với mức giá bán ra là 6.4 triệu đồng đang là niềm mơ ước của rất nhiều người yêu công nghệ, và trong số đó không ít những người là học sinh, sinh viên – những người không có đủ tiền để mua sản phẩm này. Vậy nếu không có tiền để mua smartphone này thì có những lựa chọn thay thế nào ?

HTC Desire 620G Dual Sim

Đây là một gợi ý sáng giá bởi chiếc điện thoại HTC Desire 620G được trang bị bộ đôi camera khá sắc nét với camera trước là 5MP và camera sau là 8MP và mức giá bán ra khá rẻ chỉ gần 4 triệu đồng. Máy được trang bị màn hình rộng 5 inch với độ phân giải 1280 x 720 pixels mang lại những trải nghiệm khá tốt.




Asus ZenFone Go

Asus Zenfone Go là sản phẩm mới được ra mắt cùng với Zenfone Selfie nhưng nó có mức giá rẻ hơn chỉ khoảng 3.3 triệu đồng. Nhưng nếu ai yêu thích Selfie thì chiếc điện thoại này không phải lựa chọn sáng giá lắm với camera Chính 8.0MP và phụ 2.0MP. Màn hình 5.0 inch với độ phân giải tương đối thấp 480 x 854 Pixels. Nhưng với mức giá này sản phẩm cũng là một lựa chọn khá thú vị.



Oppo Mirro 3

Điện thoại Oppo Mirror 3 được bán ra với mức giá 4.690.000 đồng nhưng sở hữu bộ đôi camera khá ấn tượng với camera trước 5MP và camera sau 8MP. Máy được trang bị màn hình rộng 4.7 inch với độ phân giải sắc nét 720 x 1280 pixels. Hệ điều hành Android 4.4 (KitKat) hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm vô cùng mượt mà cho người dùng. Vi xử lý 4 nhân Qualcomm MSM8916 Snapdragon 410 tốc độ 1.2 GHz cùng dung lượng RAM 1GB giúp người dùng thực hiện tốt các tác vụ cơ bản như lướt net, chơi game.


Tổng Kết

Nhìn chung ba sản phẩm trên là một lựa chọn rất tuyệt vời để thay thế cho Asus Zenfone Selfie. Rất phù hợp với túi tiền của nhiều người. 

Mời bạn tham khảo bài viết liên quan : Nên mua Asus Zenfone Selfie hay Sony C5 Ultra 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét