Samsung J3 chính thức được bán tại Việt Nam với giá siêu rẻ

Như vậy chỉ hơn 3 tháng từ lúc sản phẩm chính thức được ra mắt đến nay Galaxy J3 đã được bán ra tại thị trường Việt Nam với mức giá không tưởng chỉ 3.99 triệu đồng.
 
Ưu điểm nổi bật trong thiết kế của Samsung J3 là sản phẩm với lớp vỏ được làm từ nhựa pollycarbobarte với màn hình được trang bị lớp kính cường lực, nắp lưng cũng đễ dàng được tháo rời để lắp sim và thẻ nhớ cùng pin. Máy được trang bị 2 Sim rất tiện lợi khi kết nối. 

>>> Bài viết liên quan : 3 điểm nhấn thiết kế của Galaxy J3 thu hút mọi ánh nhìn

Màn hình Galaxy J3 là màn hình Super Amoled rộng 5 inch HD với độ phân giải 1.280x720 pixel cho mật độ điểm ảnh lên tới 294 ppi. Về kích thước máy được trang bị độ dày là 7.9 mm cùng trọng lượng là 138 g và viên pin dung lượng cao 2.600 mAh. 

Về cấu hình, Galaxy J3 sử dụng vi xử lý lõi 4 Spreadtrum SC7731 tốc độ lên tới 1.3 GHz, vi xử lý đồ họa GPU Mali 400MP, dung lượng RAM lên tới 1.5 GHz cùng bộ nhớ trong là 8GB và có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ lên tới 128GB. Máy chạy hệ điều hành Android 5.1.1 Lollipop.

Về camera thì Samsung J3 được trang bị chiếc camera có độ phân giải lên tới 8MP và sự hỗ trợ của đèn flash LED cùng khả năng tự động lấy nét giúp dễ dàng nhận diện được khuôn mặt, ngoài ra chiếc camera còn có thể quay video Full HD và camera với độ phân giải 5MP. 

Samsung Galaxy J3 bán tại thị trường Việt Nam với 3 màu cơ bản là đen, trắng và vàng đồng với mức giá Galaxy J3 là 3.99 triệu đồng.

Dưới đây là một vài hình ảnh của Galaxy J3 có thể bạn quan tâm











0 nhận xét:

Đăng nhận xét