Kinh ngạc với hình ảnh mặt trước của Samsung Galaxy S7

Mới đây rò rỉ một hình ảnh được cho là mặt trước của Samsung Galaxy S7 với thiết kế cong 2.5D và nhìn vào hình ảnh các bạn có thể nhận thấy là kiểu dáng của nó không khác gì so với chiếc Galaxy S6.

Chiếc điện thoại thông minh mới của Samsung mang tên Samsung Galaxy S7 dự kiến sẽ được giới thiệu vào ngày đầu năm nay với nhiều cải tiến về thiết kế và cấu hình. Thời gian qua có rất nhiều những thông tin rò rỉ về chiếc smartphone này thông qua những hình ảnh chụp mặt kính trước của chiếc điện thoại.



Nhìn vào hình ảnh bạn có thể nhận thấy rằng sản phẩm không có quá nhiều khác biệt so với chiếc S6 đang được bán trên thị trường hiện nay. Máy được trang bị mặt kính vát cong 2.5D giúp người dùng thao tác vuốt dễ dàng hơn và mượt mà hơn rất nhiều. Ở dải loa thoại là logo của Samsung và ví trí tiếp theo là cụm cảm biến được đặt ở góc bên phải chứ không phải bên trái như Galaxy S6.

Ngoài ra còn một ưu điểm nữa trên camera trước của Samsung Galaxy S7 là cảm biến lớn hơn. Ngoài ra nút home vật lý được thiết kế dẹt không khác gì với các mẫu Galaxy S hiện nay. Được biết Samsung trang bị màn hình rộng 5.2 inch cho chiếc S7 nhưng về tổng thể kích thước thì không có gì thay đổi.

Bên cạnh phiên bản màn hình phẳng còn có tin đồn cho biết Samsung sẽ phát triển một phiên bản mở rộng mang tên Samsung Galaxy S7 edge với màn hình cong. Như vậy, bên cạnh kiểu dáng vô cùng độc đáo, Galaxy S7 còn được trang bị tấm nền di động rộng lên tới 5.5 inch. Tuy nhiên, nhà sản xuất Hàn Quốc cho biết hãng sẽ không phát triển Samsung Galaxy S7 edge plus như với chiếc S6.

Về cấu hình thì Galaxy S7S7 Edge được trang bị màn hình có độ phân giải QHD độ phân giải 1.440 x 2.560 pixel, dung lượng RAM lên tới 4GB, vi xử lý Exynos 8890 hoặc Snapdragon 820 tùy vào từng thị trường mà hãng phân phối. Về bộ đôi camera thì lần lượt là 12MP và 5MP. Dự kiến hãng chính thức công bố sản phẩm này vào ngày 21/02.

Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo thêm bài viết liên quan đến S7 như :  Nên mua Galaxy S7 hay Galaxy S6

0 nhận xét:

Đăng nhận xét