Mổ xẻ Oppo F1 “chuyên gia tự sướng hàng đầu” của Oppo

Luôn phát triển một cách năng động và liên tiếp cho ra một loạt sản phẩm mới nên vừa qua cư dân mạng sôi sục với chiếc điện thoại tự sướng hàng đầu hiện nay của Oppo mang tên Oppo F1. Máy được trang bị thiết kế có nhiều điểm tương đồng với Oppo R7 Lite nhưng được nâng cấp đáng kể về cấu hình.



Nhìn vào hình ảnh các bạn có thể nhận ra chiếc điện thoạiOppo F1 không có quá nhiều thay đổi về kiểu dáng so với chiếc Oppo R7 Lite. Các bạn có thể thấy thiết kế chủ đạo của chiếc smartphone này là phong cách rất trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. Tất cả là nhờ bộ khung và vỏ được làm bằng hợp kim magie khuyên khối cực kỳ chắc chắn cùng với một mặt kính cong 2.5D cực kỳ bóng bẩy. Ngoài ra th thiết kế của máy cũng khá mềm mại với các đường cong bo tròn nên cầm nắm thiết bị không bị cấn tay. 

Xét về kích thước tổng thể thì Oppo F1 sở hữu kích thước là 143,5 x 71 x 7,25mm tương đương với kích thước của R7 Lite, chỉ dầy hơn một chút. Ngoài ra, hai chiếc smartphone này còn giống nhau ở mặt trước với các vị trí đặt loa thoại và cảm biến, hệ thống phím điều hướng cảm ứng được đặt ở bên dưới của máy. Không chỉ vậy, các vị trí cắm tai nghe 3.5 mm và cổng sạc microUSB được đặt ở cạnh dưới hết sức tinh tế. Không chỉ vậy, ngay cả cụm camera sau với đèn flash trên Oppo F1 cũng được bố trí lệch trái như Oppo F7 Lite



Tuy có nhiều điểm tương đồng với Oppo R7 Lite nhưng Oppo F1 vẫn có nhiều điểm khác biệt so với chiếc điện thoại đó với loa ngoài được làm lớn hơn. Nếu như trên R7 Lite được đục lỗ liti thì trên Oppo F1 lại được tách thành từng ô. Ngoài ra thì các phím nguồn và âm lượng cũng được bố trí ngược lại so với chiếc Oppo R7 Lite.

Về cấu hình, thì Oppo F1 cũng được nâng cấp khá nhẹ nhàng với vi xử lý Snapdragon 616, dung lượng RAM khá cao lên tới 3GB và viên pin dung lượng lớn 2.500 mAh. Còn lại các thông số khác vẫn được giữ nguyên như bộ nhớ trong 16GB và có thể mở rộng qua thẻ nhớ ngoài lên tới 128GB, chiếc camera sau độ phân giải 13MP và camera trước lên tới 8MP. Máy cũng hỗ trợ Dual Sim, hệ điều hành ColorOS 2.1 độc quyền được phát triển trên nền tảng Android 5.1.



Một nhược điểm trên Oppo F1 là không được trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC độc quyền của Oppo tuy nhiên để đền bù nhược điểm đó Oppo lại trang bị một giải pháp âm thanh Dirac HD đã từng được cung cấp trên các sản phẩm cao cấp trước đây của hãng này. Ngoài ra, hãng cũng đánh đúng tâm lý khi mua smartphone là thích selfie của người dùng nên đã đầu tư chiếc camera trước khá khủng với khẩu độ f/2.0, tích hợp tính năng làm đẹp Beautify 3.0 cùng 8 chiếc kính lọc màu nên hình ảnh đẹp hơn rất nhiều, kể cả trong các điều kiện thiếu sáng. 

Giá Oppo F1 lên kệ là 3.49 triệu đồng. Máy chỉ có 2 màu cho khách hàng lựa chọn là màu vàng hồng và vàng đồng. Cùng ngắm nhìn những hình ảnh của Oppo F1 dưới đây














0 nhận xét:

Đăng nhận xét