Luôn có lý do chính đáng để lựa chọn Galaxy S7 hoặc LG G5

Có nhiều lý do để các anh em trong giới công nghệ lựa chọn 2 siêu phẩm hót nhất là Samsung Galaxy S7 và LG G5. Đối với Galaxy S7 thì lý do mà nhiều người tiết lộ nhất đó chính là thiết kế đẹp và vì là fan của Samsung. Còn đối với LG G5 thì bởi sự đột phá, camera, module và cũng một phần vì thiết kế. Câu hỏi khảo sát này đã được thu lại trên một diễn đàn công nghệ nổi tiếng tại Việt Nam, và kết quả là tỷ lệ bình chọn điện thoại Galaxy S7 và LG G5 là rất sát nhau. 

Lý do chọn Samsung Galaxy S7: 


Đã có đến hơn 50% người được hỏi sẽ chọn Galaxy S7 vì lý do thiết kế. Lý do tiếp theo mà các fan Samsung lựa chọn đó chính là vì họ chính là fan của hãng. Ngoài ra, cùng các tính năng tuyệt vời như chống nước, chống bụi, camera mới, viên pin lâu là chọn lựa tiếp theo nhưng tỷ lệ khá thấp. Có vẻ G5 không đẹp ảnh hưởng đến xu thế lựa chọn Galaxy S7 của người dùng


Lý do chọn LG G5:


LG G5 được khán giả bình chọn dựa trên sự liên quan về đổi mới – đây cũng là một trong những lý do mà nhiều người quan tâm nhất, chiếm 21% và tiếp theo camera là 17%. Cùng đó là các module, USB-C, phụ kiện và viên pin có thể tháo rời. ..và có lẽ bây giờ tín đồ công nghệ sẽ lựa chọn LG vì công nghệ cũng giống như trước kia chọn Samsung thay iPhone vì công nghệ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét