Cách chụp ảnh màn hình Lenovo đơn giản nhất hiện nay

Việc chụp màn hình Lenovo sẽ giúp cho người sử dụng smartphone có thể dễ dàng lưu lại được những khoảnh khắc đáng nhớ từ chiếc điện thoại của bạn. Người dùng có thể lưu lại những tin nhắn vô cùng thú vị từ người yêu của mình ở dạng hình ảnh. Tuy nhiên, nếu là lần đầu tiên bạn sử dụng điện thoại Lenovo mà vẫn chưa biết làm thế nào để chụp màn hình Lenovo thì hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn một cách chi tiết để chụp ảnh màn hình điện thoại Lenovo.

Lưu ý là việc chụp ảnh màn hình điện thoại Lenovo dưới đây sẽ áp dụng cho tất cả các máy Lenovo. Điều khác biệt chắc chỉ nằm ở vị trí những nút đặt các nút trong máy. Và cách đơn giản để chụp màn hình Lenovo chính là bấm đồng thời tổ hợp phím nguồn và phím tăng giảm âm lượng từ 2 đến 3 giây cho đến khi bạn nghe được tiếng tách là xong. Khi chụp xong nó sẽ hiển thị lại thông báo là đã chụp ảnh trên màn hình và tự động lưu vào album ảnh. Ngoài ra, để xem được ảnh mà bạn đã chụp thì chỉ cần vào thư mục Screenshot ở trong thư viện ảnh là có thể tìm được ảnh chụp.





Trên đây là cách chụp màn hình Lenovo bằng các phím vật lý trên smartphone. Còn nếu những phím nguồn hoặc phím âm lượng của bạn mà bị trục trặc gì thì có thể cài đặt những ứng dụng chụp ảnh màn hình nhanh chóng nhé. Một số ứng dụng phổ biến như : Cartoonatic, Cloud Spy, Screeny…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét