Hướng dẫn chụp màn hình Sony Xperia Z đơn giản, nhanh chóng.

Nếu bạn đang sử dụng smartphone Sony Xperia Z thì không thể nào bỏ qua được thủ thuật chụp màn hình Sony Xperia Z đơn giản và nhanh chóng này. Hãy làm ngay theo các cách mà chúng tôi hướng dẫn sau đây nhé.

Cách 1 : sử dụng nút Nguồn/Khóa

Thật vậy, bạn có thể tận dụng ngay những phím trên smartphone của mình để chụp màn hình Sony Xperia Z, hãy nhán giữ đồng thời phím nguồn và phím khóa màn hình để chụp màn hình nhằm lưu lại những khoảnh khắc thú vị đấy nhé.



Cách 2 : tận dụng những kỹ thuật Android

Một phương pháp chụp ảnh màn hình chung cho các dòng điện thoại Android là nhấn giữ phím Volume down và phím nguồn. Do vậy, cách thứ hai mà bạn có thể sử dụng để chụp ảnh màn hình các dòng điện thoại Sony này là thực hiện theo cách trên.


Cách 3 : Sử dụng nút Capture Screen

Ngoài hai cách trên, bạn có thể chụp ảnh màn hình điện thoại Sony Xperia Z bằng cách sử dụng nút Capture Screen. Cách này thì phức tạp hơn một chút nhưng vẫn quá dễ để thực hiện. Bạn có thể bấm vào nút Meunu và chọn Active Clip là xong. Và khi cửa sổ được mở ra thì bạn nhấn vào nút Capture Screen cho phép chiếc smartphone này có thể chụp ảnh được toàn màn hình và chỉ cần mở ứng dụng Sketch là ok.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét