Có nên mua Lenovo Phab 2 Pro không?

Lenovo Phab 2 Pro là chiếc smartphone mới ra mắt tại thị trường Việt Nam, máy được bán với giá 12 triệu cùng nhiều tính năng hấp dẫn. Liệu có nên mua Lenovo Phab 2 Pro không ? Mời các bạn cùng tham khảo bài viết sau đây

Lenovo Phab 2 Pro sở hữu thiết kế đẹp mắt

Quả thật, thiết kế của Lenovo Phab 2 Pro khá ấn tượng với viền màn hình mỏng nhìn vô cùng thanh thoát. Mặt lưng được làm cong nhẹ cho cảm giác cầm nắm khá thoải mái. Ngoài ra, các góc được làm bo tròn cho cảm giác mềm mại.



Cấu hình Lenovo Phab 2 Pro mạnh mẽ vô cùng

Bên cạnh thiết kế đẹp, Lenovo Phab 2 Pro còn được nhà sản xuất trang bị một cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 652, dung lượng Ram 4GB, bộ nhớ trong là 64GB cho khả năng lưu trữ vô cùng thoải mái. Với cấu hình này, bạn có thể chơi game, lướt net, nghe nhạc hoặc xem những video chất lượng cao mà không sợ bị giật, lag.

Camera Lenovo Phab 2 Pro sắc nét khỏi bàn

Lenovo Phab 2 Pro sở hữu chiếc camera chính có độ phân giải lên tới 16MP và camera phụ là 8MP cho khả năng chụp ảnh chắc chắn là sắc nét. Ngoài ra, đây còn là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị công nghệ tăng cường thực tế ảo, là chiếc smartphone nằm trong dự án hợp tác của Lenovo và Google.




Nhìn chung với mức giá 12 triệu đồng, Lenovo Phab 2 Pro là chiếc smartphone rất đáng mua trong thời điểm hiện tại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét