Samsung Galaxy A7 2016 chính thức được bán ra vào tháng 1 tới

Thời gian vừa qua thông tin về chiếc smartphone mới của Samsung mang tên Galaxy A7 2016 chính thức xuất đầu lộ diện. Dù chưa chính thức bán ra tại thị trường Việt Nam nhưng thông tin về chiếc smartphone này gây xôn xao cộng đồng những người yêu công nghệ. Chả thế mà những thông tin về ngày bán ra của sản phẩm này được nhiều người săn đón nhất.




Samsung Galaxy A7 2016 là sản phẩm nâng cấp từ Samsung Galaxy A7. Năm ngoái, Galaxy A7 đã tạo được hiệu ứng khá tốt từ người dùng với thiết kế sang trọng chắc chắn, cấu hình mạnh mẽ cùng một mức giá khá phải chăng thì năm nay Galaxy A7 2016 cũng không nằm ngoại lệ. Máy được trang bị thiết kế cao cấp ảnh hưởng nhiều từ Galaxy S6 mới được ra mắt vào đầu năm vừa rồi. Nổi bật trên thiết kế của máy là bộ khung kim loại sang trọng, hai mặt kính cường lực chắc chắn. Nếu ai đã từng mê mẩn khi nhìn thiết kế của Galaxy A7 thì còn thoảng thốt hơn nếu cầm trên tay chiếc Galaxy A7 2016.



Ngoài những yếu tốt sáng giá về thiết kế, một điểm khiến người dùng phải lưu tâm chính là tính năng cảm biến vân tay được trang bị cho chiếc smartphone này. Thật không thể tin nổi khi một smartphone dòng A lại được trang bị những tính năng cao cấp như dòng S. Bên cạnh đó, cấu hình sản phẩm khá mạnh mẽ với dung lượng RAM được nâng cấp lên tới 3GB. Với những ứng dụng đồ họa nặng chắc chắn không làm khó được chiếc smartphone mạnh mẽ này.

Nguồn tin cho biết sản phẩm chính thức được bán ra vào tháng 1 năm sau với mức giá thuộc phân khúc cao cấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét