Có nên mua Oppo R7s vào thời điểm hiện tại?

Thị trường công nghệ hiện nay vô cùng nhộn nhịp với sự xuất hiện của hàng loạt smartphone cao cấp. Hết Samsung S6, Note 5, iPhone 6s và giờ là chiếc Oppo R7s cao cấp đến từ nhà sản xuất Trung Quốc. Liệu rằng tại thời điểm hiện tại có nên mua Oppo R7s ?


Oppo R7s có gì hấp dẫn người dùng ?


Trước hết, điện thoại Oppo R7s có thiết kế khá ấn tượng, thanh và thẳng. Điện thoại được trang bị thiết kế cao cấp với mặt kính 2.5D vô cùng sáng loáng tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp. Không chỉ vậy, thiết bị này còn được trang bị camera sau độ phân giải 13MP với một loạt các chế độ chụp hình vô cùng thông minh như Ultra HD, Beautify 3.0… và chụp ảnh slow cực ấn tượng cho phép hình ảnh chuyển động ngược lại với thực tế. Chắc chắn với chiếc camera này người dùng sẽ lưu giữ được từng khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống hàng ngày.


Bên cạnh đó, Oppo R7s còn là chiếc smartphone đầu tiên của Oppo được trang bị dung lượng RAM khủng lên tới 4GB, bộ nhớ trong lên tới 32GB và vi xử lý Qualcomm MSM8939 Snapdragon 615 chắc chắn sẽ cho hiệu năng xử lý rất mượt mà. Chơi những game đồ họa cao không còn là một bài toán khó khi người dùng sử dụng Oppo R7s.

Nói đến Oppo, chắc hẳn không thể bỏ qua giao diện Color OS 2.1 trên nền tảng Android 5.1 với hàng loạt những tiện ích thông minh mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Hệ điều hành này vô cùng thân thiện với người dùng, có thể tự động dọn rác làm sạch hệ thống, truy cập nhanh vào camera, những ứng dụng chỉ bằng một hình vẽ trên màn hình… và còn vô vàn những tính năng khác nữa đang chờ người dùng khám phá.

Ngoài ra, Oppo R7s còn được trang bị phiên bản màu hồng cực kỳ nữ tính, thích hợp dành cho các bạn gái.


Có nên mua Oppo R7s trong thời điểm hiện tại?


Thật không khó để khẳng định là nên hay không mua Oppo R7s vào thời điểm này bởi những tính năng, thông số kỹ thuật, thiết kế ấn tượng trên của Oppo R7s. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường cũng có khá nhiều thiết bị ấn tượng không kém Oppo R7s như iPhone 6s, Samsung Galaxy Note 5… Nhưng mỗi người có một sở thích khác nhau, nên bạn có thể cân nhắc và xem xét xem có nên mua sản phẩm này không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét