Hướng dẫn mua trả góp iPad Pro

Chiếc máy tính bảng đang làm mưa làm gió thế giới công nghệ thời gian vừa qua mang tên iPad Pro. Thật không có gì quá khó để hiểu vì sao chiếc máy tính bảng này lại tạo được cơn sốt như vậy. Với kích thước siêu khủng, thiết kế tuyệt đẹp cùng cấu hình mạnh mẽ chiếc máy tính bảng iPad Pro là niềm mơ ước không chỉ của những ifan mà còn là của những người yêu công nghệ.




Tuy nhiên, mức giá iPad Pro hiện nay quá khó nhằn so với mức thu nhập trung bình hàng tháng của dân VIệt. Chính vì vậy việc sở hữu máy tính bảng iPad Pro là quá khó khăn đối với những người thuộc phân khúc này. Vì vậy, để giải quyết bài toán đó, hình thức mua trả góp iPad Pro ra đời. Và bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho các bạn có nhu cầu mua trả góp iPad Pro.

Trước hết, các bạn cần chọn đơn vị mua trả góp. Theo ý kiến của cá nhân tôi các bạn nên chọn FPTShop bởi tại đây có nhiều khuyến mãi hấp dẫn đi kèm, hơn nữa lại là đơn vị phân phối độc quyền của Apple tại Việt Nam nên chính sách về giá và bảo hành khá tốt. Vậy, nếu mua trả góp thì số tiền đặt cọc trước và số tiền hàng tháng mà khách hàng phải trả là bao nhiêu ?

Trước hết, bạn cần chọn ngân hàng để trả góp. Hình thức trả góp thực chất là ngân hàng bỏ tiền ra mua giùm bạn, sau đó bạn trả tiền hàng tháng cho ngân hàng. Tại FPTShop bạn có thể chọn qua 4 đơn vị như : ACS, Home Credit, FE Credit, HD Saigon. Mọi chi tiết cụ thể bạn có thể liên hệ thêm tại website FPTShop.com.vn hoặc gọi điện vào số điện thoại 1800 6601 để biết thêm thông tin chi tiết. Còn ở bài viết này tôi sẽ tóm tắt ngắn gọn mức tiền đặt cọc và háng tháng phải trả nếu bạn chọn ngân hàng ACS.



Trả góp qua ngân hàng ACS có ưu điểm là thủ tục nhanh gọn. Chỉ cần bạn chuẩn bị CMND + Hộ khẩu + Hóa đơn điện/nước là dễ dàng mua trả góp iPad Pro. Khi đó, có nhiều mức tiền có thể chọn để bạn trả trước. Giá iPad Pro chính hãng bán ra là 19.999.000 đồng dành cho bản Wi-Fi 32GB.
  • Nếu chọn hình thức trả trước 10% với thời gian trả trước là 6 tháng thì tiền đặt cọc là 1.999.900đ và tiền trả hàng tháng là 3.440.000đ
  • Nếu chọn hình thức trả trước 20% với thời gian trả trước 6 tháng thì tiền đặt cọc là 3.999.800đ và tiền trả hàng tháng 3.058.000đ
  • Trả trước 30% trong thời gian 6 tháng thì tiền trả trước 5.999.700đ và trả hàng tháng 2.676.000đ
>>> và tương tự như vậy bạn có thể nhân lên và tự tính cho mình.Tham khảo thêm link chúng tôi đính kèm để biết thêm chi tiết.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm bài viết Video test độ bền của iPad Pro

0 nhận xét:

Đăng nhận xét