4 tính năng độc đáo chỉ có trên Microsoft Office 2016

Office 2016 ngày càng được nhiều người sử dụng. Và dưới đây chính là 4 tính năng độc đáo chỉ có trên Microsoft Office 2016


1. Clutter

Clutter trên Outlook có một tính năng thật đặc biệt, nó cho phép người dùng có thể chặn email ảnh hưởng từ thói quen sử dụng hộp thư của bạn. Điển hình như khi bạn không mở mail khó chịu của một đồng nghiệp nào đó thường xuyên, Clutter sẽ tự động đưa những email này vào thư mục mail rác.




Tương như như Spam, với tính năng này bạn có thể vào thư mục này để lấy bất cứ một cái gì đi vào đưa những email bị ẩn đi trở lại hộp thư thông thường. Ngoài ra, bạn cũng không cần phải lo lắng rằng sẽ bị lỡ những bức thư quan trọng. Theo đó, Clutter sẽ gửi cho bạn các thông báo mà bạn đã ẩn đi, sau đó thay đổi cài đặt để những nội dung đó không bị ẩn đi nữa.

2. Tích hợp Skype



Office 2016 có một tính năng tuyệt vời đó chính là tích hợp luôn cả skype trực tiếp vào Word hoặc Outlook. Lúc này, người dùng chỉ cần ấn nút và gọi người tán gẫu là xong. Thật là quá đơn giản phải không.

3. Smart Lookup

Tính năng thông minh này sẽ giúp người dùng có thể tìm kiếm mọi thứ. Cách tìm kiếm cũng hết sức đơn giản, người dùng chỉ cần bôi đen một cụm từ sau đó click chuột phải và chọn Smart Lookup. Lúc này thanh bên sẽ hiện ra với kết quả hoàn toàn trùng khớp theo yêu cầu của bạn.


Tính năng này tuy không mang tính cách mạng nhưng nó thực sự hữu dụng và Microsoft đã hoàn toàn đúng khi quyết định đưa nó vào Office 2016.

4. Wunderlist

Đây từng là một ứng dụng độc lập ra mắt vào những năm 2009 và mới được Microsoft mua lại. Sau đấy, hãng lập tức đưa ứng dụng này vào bộ công cụ văn phòng Office. Ứng dụng này cho phép người dùng tạo ra một dánh sách công việc cần phải làm sau đó chia sẻ nó cho gia đình hoặc cho đồng nghiệp.




Trên đây chính là 4 tính năng vô cùng độc đáo chỉ có trên Microsoft Office 2016. Còn nếu bạn nào xài Macbook có thể tham khảo cách download phần mềm office cho macbook air

0 nhận xét:

Đăng nhận xét