Đây chính là toàn bộ cấu hình của Samsung Galaxy S8

Chắc hẳn người dùng đang rất mong lòng chào đón chiếc điện thoại Galaxy S8 và S8 Plus. Và dưới đây chính là toàn bộ cấu hình của bộ đôi smartphone này.

Dường như Samsung không thể giấu kín được bất cứ một bí mật gì, đặc biệt là những siêu phẩm flagship của mình là Samsung S8 và Samsung S8 Plus. Cụ thể mới đây, toàn bộ hình ảnh được rò rỉ từ Samsung cho thấy toàn bộ cấu hình của bộ đôi này đã bị tiết lộ.



Nguồn tin rò rỉ giấu tên cho biết những hình ảnh cho thấy đều phù hợp với nguồn tin rò rỉ trước đó. Kích thước của Samsung S8 sẽ là 5.8 inch kèm theo công nghệ Super Amoled với độ phân giải QuadHD+, bộ nhớ trong là 64GB, dung lượng Ram là 4GB và camera Dual Pixel 12MP, camera selfie là 8MP kèm theo công nghệ cảm biến mống mắt. Không chỉ vậy, Samsung S8 còn được nhà sản xuất trang bị tiêu chuẩn chống bụi và chống nước mà nó vẫn đạt được IP68, kèm theo một hệ thống tích hợp chương trình bảo mật Samsung Knox, Samsung Pay và hỗ trợ được sạc không dây.



Ngoài ra, xuất hiện thêm một hình ảnh mới về chiếc Galaxy S8 Plus với thiết kế tương đồng, được tung ra bởi Evan Blass rất nổi tiếng với những tin đồn về công nghệ vừa đăng trên tài khoản Twitter. Và nó cũng chỉ có một khác biệt nho nhỏ so với chiếc Galaxy S8 là kích thước màn hình chỉ đạt 6.2 inch.

Nhưng hiện tại thì cả hai hình ảnh này hoàn toàn không tiết lộ bất cứ một thông tin gì mà người dùng mong chờ nhất như bộ vi xử lý hay dung lượng pin. Vì hầu hết những nguồn dự đoán đều cho rằng vi xử lý mà Samsung trang bị cho bộ đôi flagship mới là Qualcomm Snapdragon 835 dành cho Mỹ, và Exynos 8895 lõi tám dành cho phần còn lại.


Nguồn tin đó cũng cho biết thêm Samsung S8 sở hữu viên pin dung lượng 3000 mAh còn S8 Plus là 3500 mAh. Và hi vọng rằng viên pin này sẽ hoàn toàn an toàn làm cho bạn hài lòng vì mới đây Samsung đã đặt ra được các quy ước tiêu chuẩn 8 điều thử nghiệm cực kỳ nghiêm ngặt cho pin.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét