Phân phối rượu vang Đà Lạt

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP THIÊN PHÁT Đại lý phân phối rượu vang Đà Lạt
website :

www.dalatbeco.com.vn -www.ruouvangdalat.com.vn

- TEL : 04.628 1742 / 04. 6284 1743.

Phân phối rượu vang Đà Lạt, tổng đại lý phân phối toàn miền Bắc, Nhà phân phối rượu vang Đà Lạt

Đại lý : 785/27 Trương Định, P.Thịnh Liệt, Hoàng Mai

TEL : 04.628 1742 / 04. 6284 1743

Email : sales.thienphat@gmail.com

phân phối rượu vang Đà Lạt


Công Ty Cổ Phần Rượu Bia Đà Lạt chính thức đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh đầu năm 2001, với sản phẩm ban đầu chỉ là bia hơi và thị trường tiêu thụ chủ yếu trong tỉnh. Sau khi tiến hành khai thác, nắm bắt được nguồn nguyên liệu hiện có tại địa phương cũng như trong khu vực, Công ty đã bỏ ra hàng tỷ đồng để đầu tư công nghệ và dây chuyền sản xuất hiện đại để cho ra đời 1 dòng sản phẩm mới: RượuVang DALAT BECO. Năm 2003, Công ty tiêp tục nghiên cứu, cải tiến mẫu mã và đưa ra thị trường 3 dòng sản phẩm mới và hàng chục loại Rượu Vang và Rượu Chát, đặc biệt là dòng Vang Trắng và Vang Đỏ đã được giới tiêu dùng trong và ngoài nước rất ưa chuộng.

Hiện tại sản phẩm của Công ty cổ phần rượu bia Đà Lạt được phân phối khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc, sản phẩm được tiêu thụ chủ yếu ở kênh siêu thị, nhà hàng khách sạn và các shop/ đại lý. Công ty có các nhà phân phốirượu vang Đà Lạt lớn tại các thành phố trọng điểm của cả nước như: Thành phố Hồ Chí Minh Cần Thơ, Đà Nẵng và Hà Nội. Nhờ vậy mà hàng năm doanh thu của Công ty đều tăng trưởng từ 20 – 30%.
Công ty chúng tôi là đại lý phân phối rượu vang Đà Lạt chính hãng toàn miền Bắc. Cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng nhất của rượu vang Đà Lạt.


Vang Đà Lạt – Khơi nguồn Vang Việt…..

0 nhận xét:

Đăng nhận xét